Tin tức

Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức trải nghiệm sáng tạo tại khu mô cụ Phan.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 73 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam. Hôm nay ngày 22-12-2017 liên đội trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức sinh hoạt ngoài trời, thắp hương tri ân và vệ sinh khu mộ cụ Phan Đình Phùng.

Coi trọng vấn đề tâm đức của đội ngũ giáo viên trong học sinh sinh

Trong mỗi một cơ sở dạy học, chất lượng giáo dục – đào tạo phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: hệ thống chương trình đào tạo, cơ sở vật chất đảm bảo, chất lượng đội ngũ giáo viên, chất lượng học sinh… trong đó vai trò quyết định nhất là chất lượng đội ngũ giáo viên. Chất lượng đó được đánh giá thông qua hệ thống các tiêu chí như phẩm chất chính trị, trình độ học vấn, năng lực sư phạm, và khả năng hoàn thành nhiệm vụ của mỗi người.

Trường TH Tùng Ảnh tổ chức gặp mặt tri ân Cán bộ quản lí các thời kì đã nghỉ hưu nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Trường TH Tùng Ảnh tổ chức gặp mặt tri ân Cán bộ quản lí các thời kì đã nghỉ hưu nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 17/11/2017, trường TH Tùng Ảnh đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt tri ân Cán bộ quản lí các thời kì đã nghỉ hưu và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhằm động viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, sáng ngày 17/11/2017, Liên đoàn Lao động huyện Đức Thọ đã đến tại trường TH Tùng Ảnh

Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng kỉ niệm 35 năm thành lập ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hằng năm vào những ngày này của tháng 11, tất cả mọi người lại hân hoan và trân trọng gửi đến các thầy cô giáo lời chúc mừng, những tình cảm cũng như lòng tri ân đặc biệt nhất tới các thầy cô giáo - những người đang ngày đêm miệt mài trong sự nghiệp trồng người. Hòa trong niềm vui tươi, phấn khởi ấy, trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các khối lớp để chào mừng kỉ niệm 35 năm thành lập ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tin hoạt động chuyên môn

Tiếp tục thực hiện phong trào dạy học theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất của người học. Hôm nay, trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức chuyên đề Hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh lớp 4 và dạy Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch cho học sinh lớp 5. Đúng 7 giờ 15 phút tiết học bắt đầu. Bằng phương pháp dạy học linh hoạt và đầy sáng tạo, giáo viên đã cùng học sinh tìm hiểu về truyền thống của trường, lớp cũng như các hoạt động của Liên đội. Các em tham gia một cách đầy hào hứng. Tất cả được cùng nhau nói lên những suy nghĩ, tình cảm, lòng biết ơn cũng như niềm tự hào của mình đối với thầy cô và mái trường.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6  Trang sau