Tin hoạt động chuyên môn

Chủ nhật - 05/11/2017 09:30 | Số lần đọc: 380
Tiếp tục thực hiện phong trào dạy học theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất của người học. Hôm nay, trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức chuyên đề Hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh lớp 4 và dạy Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch cho học sinh lớp 5. Đúng 7 giờ 15 phút tiết học bắt đầu. Bằng phương pháp dạy học linh hoạt và đầy sáng tạo, giáo viên đã cùng học sinh tìm hiểu về truyền thống của trường, lớp cũng như các hoạt động của Liên đội. Các em tham gia một cách đầy hào hứng. Tất cả được cùng nhau nói lên những suy nghĩ, tình cảm, lòng biết ơn cũng như niềm tự hào của mình đối với thầy cô và mái trường.
Qua hoạt động tìm kiếm tài năng, một lần nữa tinh thần tập thể, sự đoàn kết lại được phát huy. Học sinh được thể hiện hết tài năng của mình trong các lĩnh vực võ thuật, âm nhạc, viết vẽ thi đua cùng các bạn. Những nụ cười rạng rỡ, những tràng pháo tay giòn giã tràn ngập niềm vui khi đội mình giành chiến thắng.
          Rời lớp 4D của cô giáo Nguyễn Thị Mĩ Hạnh, chúng tôi đến với lớp 5C.Ở đây không khí cũng không kém gì lớp 4, các em ngồi ngay ngắn với những gương mặt hồn nhiên và háo hức chuẩn bị cho tiết học Mĩ thuật “Sáng tạo với những chiếc lá” theo phương pháp Đan Mạch. Với sự dẫn dắt khéo léo, đầy hấp dẫn của cô giáo Lê Thị Mai, các em được cùng nhau tha hồ tưởng tượng và tạo ra những sản phẩm là các con vật, đồ vật từ những lá cây khô trong tiếng nhạc rộn ràng. Tất cả cùng cắt tỉa, vẽ, dán, tô màu để tạo nên những con vật, đồ vật sinh động và đẹp mắt từ những thứ lá cây rất gần gũi với các em. Cuối tiết học là những sản phẩm cùng với tràng vỗ tay khen ngợi của các bạn. Hai tiết học khép lại nhưng đã để lại trong mỗi giáo viên, mỗi học sinh nhiều ấn tượng đẹp.
Sau đây là một số hình ảnh của hai tiết dạy










Tác giả bài viết: Trần Thu Cúc

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn