Trường TH Tùng Ảnh tổ chức thành công " Giao lưu tuổi thơ khám phá" cấp trường

Thứ bảy - 22/04/2017 00:17 | Số lần đọc: 494
Hôm nay ngày 19/4/2017, trong không khí rộn ràng của những ngày đầu hạ, học sinh khối 4, 5 trường Tiểu học Tùng Ảnh đã được tham gia sân chơi “Giao lưu tuổi thơ khám phá” cấp trường. Đây quả là sân chơi rất hào hứng, bổ ích đối với các em.
Tham gia giao lưu gồm có 4 đội. Các đội phải trải qua 3 phần thi với nhiều tình tiết hấp dẫn và gây cấn. Đội nào cũng mang tới sân chơi tinh thần chia sẻ, học hỏi nhưng cũng tràn đầy niềm tin và khát khao chiến thắng.
            Sau màn giới thiệu vui tươi, dí dỏm của các đội là phần “Khởi động”. Các đội đã vẽ, ghép và thuyết trình tranh. Dưới bàn tay khéo léo và trí tưởng tượng phong phú, các em đã cùng nhau hòa chung màu sắc dưới nền nhạc để làm nên những bức tranh sống động và đa dạng về chủ đề: Tranh Bảo vệ môi trường, Biển đảo, An toàn giao thông,… Mỗi bức tranh mang một màu sắc, nội dung khác nhau nhưng tất cả đều hướng tới một thông điệp về sự chia sẻ, phát triển môi trường, xã hội và con người.
Chia tay với màn ghép tranh vui nhộn, các đội lại bình tĩnh, tự tin đưa hết khả năng của mình để “khám phá” những điều bí ẩn của bài thi hiểu biết trắc nghiệm, với mong muốn giành nhiều điểm trong phần thi này.
Phần thi “Chung sức” cũng hấp dẫn không kém. Dưới sự cổ vũ, reo hò của các cổ động viên, các em đã cùng nhau đoàn kết, thể hiện hết khả năng, bình tĩnh, khéo léo mô phỏng lại những khó khăn, gian khổ chứa đầy nguy hiểm của các anh chị dân công ngày xưa đi tải đạn.
Trải qua 3 phần thi hào hứng, hồi hộp nhưng không kém phần hấp dẫn, cuối cùng các đội đã lần lượt về đích với điểm số khá ấn tượng. Giải Nhất đã thuộc về 2 đội: Ban Mai khối 5 và Họa Mi khối 4. Giành giải Nhì là đội Nắng Hồng khối 5 và đội Sơn Ca khối 4. Buổi giao kết thúc đã để lại trong các em học sinh bao niềm hân hoan và hẳn rằng còn cả những điều nuối tiếc.                                                                     
                                                                                  
Sau đây là một số hình ảnh rại buổi giao lưu











Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Long

Nguồn tin: Trường TH Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn