Trường TH Tùng Ảnh tổ chức các tiết dạy chuyên đề, thao giảng truyền thống

Thứ bảy - 28/10/2017 10:58 | Số lần đọc: 404
        Nằm trong chuỗi những hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn, tuần vừa qua, Trường Tiểu học Tùng  Ảnh đã tổ chức dạy chuyên đề và thao giảng truyền thống.
Cảm nhận chung của mỗi giáo viên khi đến dự giờ của đồng nghiệp đó là sự chuẩn bị bài hết sức chu đáo. Các em học sinh được trải nghiệm, tham gia hoạt động nhóm sôi nổi và đầy đam mê. 
Diễn ra một cách tự nhiên nhưng không kém phần hiệu quả là tiết dạy môn Tự nhiên và xã hội qua bài Vệ sinh thần kinh do cô giáo Kiều Thị Bích Thủy đứng lớp. Để lại nhiều ấn tượng là tiết dạy              Hoạt động ngoài giờ lên lớp với chủ đề Mẹ và cô của cô giáo Lê Thị Tuyết Long. Trong tiết dạy này, các em học sinh thỏa sức thể hiện sở trường, năng khiếu của mình thông qua các nội dung bài học như biểu diễn thời trang, vẽ tranh, giới thiệu sách, đọc thơ,.v.v.
       Tiết Thể dục của cô giáo Nguyễn Thị Minh Đức diễn ra ngoài sân trường. Dưới sự hướng dẫn của cô, các em học sinh tập luyện các động tác nhịp nhàng, chính xác. Trò chơi vận động như tiếp thêm sự hào hứng cho các em.
        Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiên dạy môn Tiếng Việt lớp 1 với bài học Âm /x/. Tiết học nhẹ nhàng, tự nhiên đã giúp cho các em thực hiện tốt nội dung, yêu cầu của bài học.
        Qua các tiết dạy này, mỗi đồng chí giáo viên đều đúc rút cho mình những kinh nghiệm hay trong quá trình dạy học. Đó chính là một trong những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.
Sau đây là một số hình ảnh:  










Tác giả bài viết: Dương Thị Hiên

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn