Giáo viên và học sinh trường Tiểu học Tùng Ảnh nghe nói chuyện truyền thống ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày hội Quốc phòng toàn dân 22 - 12

Thứ năm - 22/12/2016 02:59 | Số lần đọc: 492
Hòa chung với phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và kỷ niệm 27 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, Được sự nhất trí của chi bộ Đảng, BGH trường Tiểu học Tùng Ảnh, cùng với sự phối hợp đầy tinh thần trách nhiệm của hội cựu chiến binh xã Tùng Ảnh, Đoàn TN xã nhà, hôm nay liên đội Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức nói chuyện truyền thống chào mừng 72 năm ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1944- 22/12/2016) và 27 năm ngày hội quốc phòng toàn dân(22/12/1989 - 22/12/2016)
Tại buổi nói truyện truyền thống, thầy và trò nhà trường đã được nghe bác  Duyến nói về lịch sử, ý nghĩa ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam ; ngày hội Quốc phòng toàn dân, truyền thống anh hùng, vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống đế quốc và bảo vệ tổ quốc. Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Khẳng định truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong 72 năm qua. Đồng thời tuyên truyền giáo dục học sinh truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta. Qua đó củng cố niềm tin vào đường lối cách mạng, đường lối quân sự đúng đắn, sáng tạo của Đảng về tinh thần quyết chiến, quyết thắng của lực lượng vũ trang và nhân dân ta. Nâng cao nhận thức và hành động của Đội viên – thiếu niên và các lực lượng xã hội trong công tác tham gia bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Qua buổi nói truyện truyền thống  thầy và trò trường Tiểu học Tùng Ảnh đã hiểu thêm về ý nghĩa lịch ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Thấm nhuần tinh thần yêu nước, chiến đầu quật cường của lớp lớp thế hệ các ông, các bác, cha anh đi trước. 





Em Phạm Minh Huyền đại diện cho toàn thể học sinh trong trường xin hứa với các bác, các anh sẽ siêng năng học tập, tu dưỡng đạo đức để trở thành người công dân tốt có đức có tài tiếp nối truyền thống của các anh.


Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hiền

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn