HUYỆN ĐỨC THỌ tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Thứ hai - 02/10/2017 11:57 | Số lần đọc: 459
Thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện Đức Thọ - UBND xã Tùng Ảnh, tối ngày 01/10/2017 (12/8 Âm lịch), Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”.
         Về dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo cấp huyện do đồng chí Trần Hoài Đức - Uỷ viên Ban thường vụ huyện uỷ - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, cấp xã do đồng chí Phan Tiến Dũng - Huyện uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn và các đồng chí BGH, Tổng phụ trách Đội của các nhà trường trong toàn huyện.
           Đêm hội diễn ra trong bầu không khí hết sức náo nức, rộn ràng với không gian lung linh đầy màu sắc. Mỗi phần trong đêm hội đưa đến cho các em những niềm vui bất ngờ, thú vị.
           Sau khi được nghe Thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, các em được tìm hiểu về sự tích Tết Trung thu qua màn kịch vui “Chị Hằng - Chú Cuội - Thằng Bờm”. Tiếp đến các em được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc và đầy ấn tượng đến từ trường Mầm non và trường Tiểu học. Đặc biệt, trong chương trình các em đã được thưởng thức tiết mục múa lân hết sức rộn ràng, náo nhiệt mang đậm nét đẹp truyền thống. Điểm nhấn của chương trình là phần trưng bày mâm cỗ trung thu do cô trò và phụ huynh các khối chuẩn bị. Mỗi mâm cỗ lại mang một màu sắc, một chủ đề riêng. Gửi gắm trong mỗi mâm cỗ còn là ước nguyện, là sự cố gắng phấn đấu của các em học sinh trong năm học mới.
           Chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc với các em học sinh, các bậc phụ huynh và các vị đại biểu tham gia trong đêm hội. Chương trình là cầu nối mang sự quan tâm của toàn xã hội đến với trẻ thơ, là một lời khẳng định tình cảm của các tổ chức, cá nhân dành cho tất cả các em. Tết Trung thu 2017 là một món quà mà các cấp lãnh đạo và Nhà trường muốn mang đến cho các em, cũng là lời kêu gọi những tấm lòng để nối trọn những yêu thương cho thế hệ tương lai.
 
Sau đây là một số hình ảnh trong đêm hội:
 Lãnh đạo huyện đọc Thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước


 

Không gian tươi vui, lung linh sắc màu


 

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc
 



Những mâm cỗ bài trí khéo léo, bắt mắt






Các cấp lãnh đạo và Nhà trường tặng quà  cho các em HS nghèo vượt khó
 


Vui phá cỗ

Tác giả bài viết: Mỹ Hạnh

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn