Tin tức

Trường Tiểu học Tùng Ảnh chuyên đề, thao giảng Hoạt động ngoài giờ lên lớp và dạy học Tiếng Việt Công nghệ giáo dục

Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Nhà giáo Việt Nam, chiều nay, ngày 26/10 trường tiểu học Tùng Ảnh tổ chức chuyên đề, thao giảng.

Trường TH Tùng Ảnh vinh dự được đón nhận sách từ dự án Sách hóa nông thôn của những tấm lòng vàng

Hôm nay, ngày 15/10/2016, trường TH Tùng Ảnh vinh dự được đón đoàn công tác về thăm và trao tặng Tủ sách từ dự án sách hóa nông thôn ĐứcThọ năm học 2016 - 2017 cho nhà trường.

Trường Tiểu học Tùng Ảnh – Đức Thọ tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2016 - 2017

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 của Phòng Giáo Dục và Đào Tạo huyện Đức Thọ. Sáng ngày 27/9/2016 Trường Tiểu học Tùng Ảnh đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức.

Hội nghị chi bộ trường Tiểu học Tùng Ảnh năm học 2016 - 2017

Hôm nay, trong tiết trời se lạnh cuối mùa thu cùng với những dư âm rộn ràng của ngày khai giảng còn đọng lại. Trường Tiểu học Tùng Ảnh long trọng tổ chức hội nghị Chi bộ năm học 2016 – 2017 nhằm đánh giá những hoạt động trong năm học qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm học mới.

Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức Lễ tri ân và ra trường cho học sinh lớp 5 khóa học 2011 - 2016. Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức Lễ tri ân và ra trường cho học sinh lớp 5 khóa học 2011 - 2016.

Thấm thoát 5 năm học đã trôi qua, 5 năm kể từ ngày 5/9/2011 lần đầu tiên bước chân đến trường Tiểu học với biết bao ngỡ ngàng, bâng khuâng xen lẫn niềm vui và sự hồi hộp trong trái tim khi nghe tiếng trống trường vang lên rộn rã, thôi thúc các em bước vào năm học mới - năm học lớp 1. Thời gian thấm thoát trôi qua, 5 năm không phải là thời gian quá dài nhưng cũng đủ để để lại trong trái tim các em biết bao kỷ niệm của tuổi học trò đầy ắp niềm vui. Sáng ngày 26/5/2016, Trường Tiểu học Tùng Ảnh đã tổ chức Lễ tri ân và ra trường cho các em học sinh lớp 5 khóa học 2011-2016 Đến dự buổi lễ có đại biểu đại diện Phòng GD&ĐT có thầy Trịnh Hồng Mạnh – Phó Phòng GD&ĐT, đại diện UBND, UBMTTQVN xã Tùng Ảnh; đại diện Cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, viên chức cùng 116 em học sinh lớp 5 của nhà trường.

PHÒNG GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO ĐỨC THỌ TỔ CHỨC GIAO LƯU  TUỔI THƠ KHÁM PHÁ CHO HỌC SINH LỚP 5 PHÒNG GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO ĐỨC THỌ TỔ CHỨC GIAO LƯU TUỔI THƠ KHÁM PHÁ CHO HỌC SINH LỚP 5

Thực hiện nhiệm vụ năm học và công văn số 2348/SGDĐT-GDTH ngày 15/12/2015 của Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh về việc tổ chức Giao lưu “Tuổi thơ khám phá” cho học sinh khối 4,5 cấp Tiểu học năm học 2015-2016.

Làm thế nào để giúp trẻ học tốt Tiếng Anh

Bài viết dưới đây sẽ giúp các bậc phụ huynh sẽ hiểu rõ hơn về cách dạy tiếng anh cho trẻ em hiệu quả.Tại sao bé lại cần học Tiếng Anh? Bộ Giáo Dục luôn rất chú ý đến việc dạy tiếng Anh ở Tiểu học mặc dù Tiếng Anh là môn học không bắt buộc. Theo lộ trình thì đến năm 2020 , hầu hết thanh niên Việt Nam sẽ sử dụng thành thạo Tiếng Anh trong lao động và học tập. Cho con đi học tiếng Anh đã trở thành nhu cầu tất yếu của các bậc phụ huynh hiện nay vì chỉ có học tốt Tiếng Anh, con mới có thể hành nghiệp tốt ở tương lai. Ai cũng muốn con mình học Tiếng Anh ngay Tiểu học . Nhưng nhiều trẻ lại sợ học Tiếng Anh. Vậy làm sao để trẻ học tốt Tiếng Anh?

Bài giới thiệu sách " Rùa và thỏ"

Các em học sinh thân mến! Sau một khoảng thời gian, hôm nay cô lại được gặp lại các em trong buổi tuyên truyền giới thiệu sách đầu năm mới này. Cô chúc tất cả các em có một năm mới nhiều thành công và tràn đầy niềm vui.

Thao giảng chuyên đề hàng tháng

Chiều nay, trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức buổi thao giảng. Đây là một trong những hoạt động được nhà trường tổ chức thường xuyên trong năm học nhằm tạo điều kiện cho giáo viên giao lưu học hỏi lần nhau, trau dồi và năng cao nghiệp vụ chuyên môn. Về dự buổi thao giảng có đầy đủ các thầy cô giáo trong toàn trường.

Trường TH Tùng Ảnh: Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Chiều ngày 19/10, Công đoàn - Tổ nữ công Trường TH Tùng Ảnh tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015).


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6  Trang sau