Trường Tiểu học Tùng Ảnh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018

Thứ ba - 05/09/2017 05:18 | Số lần đọc: 474
Trong không khí sôi nổi, hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử- chào mừng 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2- 9, sáng hôm nay, 05/9/2017 Trường Tiểu học Tùng Ảnh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới.
Nắng thu vàng len lỏi trên khắp sân trường. Niềm vui, niềm hân hoan hiện rõ trên từng gương mặt đáng yêu của các em học sinh, các thầy cô giáo cũng như các bậc phụ huynh. Khung cảnh dường như nhộn nhịp hơn bởi những sắc màu rực rỡ của cờ và hoa. 
Mở đầu là lễ đón học sinh lớp 1. Những gương mặt ngây thơ, hồn nhiên được các thầy cô và các anh chị lớp trên chào đón hoà cùng lời bài hát “Ngày đầu tiên đi học” như tiếp thêm niềm tin cho các em khi bước vào một cấp học mới.
Tiếp theo là màn trình diễn văn nghệ sôi động đầy ấn tượng của đội văn nghệ nhà trường, tạo nên không khí vui tươi rộn ràng cho buổi lễ.
.         Sau lễ chào cờ trang nghiêm và xúc động, các em được lắng nghe thư của chủ tịch nước gửi học sinh, sinh viên trên cả nước. Lá thư như một lời động viên, cổ vũ và nhắn nhủ mỗi một giáo viên, học sinh phải cố gắng học tập, rèn luyện ngày một tốt hơn: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt”. Tiếng trống khai trường giòn giã ngân vang, báo hiệu một năm học mới bắt đầu..
      Tin tưởng rằng, trong năm học mới này thầy trò trường Tiểu học Tùng Ảnh sẽ nỗ lực hết mình, tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, khai thác hiệu quả cơ sở vật chất hiện có để giành nhiều kết quả tốt đẹp trong học tập, rèn luyện.  
        Buổi lễ khai giảng khép lại trong trong tiếng cười vui tưng bừng của các em học sinh khi tham gia các trò chơi dân gian giữa các khối lớp.Giữa cái nắng mùa thu vàng tươi, không khí nhộn nhịp ấy đã khép lại những ngày hè bổ ích và mở ra một năm học mới đầy ý nghĩa.
Sau đây là một số hình ảnh.




























Tác giả bài viết: Dương Hiên

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn