Trường Tiểu học Tùng Ảnh long trọng tổ chức lễ tổng kết, phát thưởng và lễ ra trường cho học sinh khối 5 hoàn thành chương trình Tiểu học năm học 2016 -2017.

Chủ nhật - 28/05/2017 22:45 | Số lần đọc: 467
Hôm nay, trường Tiểu học Tùng Ảnh long trọng tổ chức lễ tổng kết, phát thưởng và lễ ra trường cho học sinh khối 5 hoàn thành chương trình Tiểu học năm học 2016 -2017.
Trong không khí trang nghiêm nhưng cũng không kém phần sôi nổi, tất cả giáo viên và học sinh đều có chung một nỗi bịn rịn với cảm giác lưu luyến chia tay mùa hạ. Sau màn văn nghệ sôi động và đặc sắc, cô giáo Nguyễn Thị Hồng Lương – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  báo cáo tổng kết năm học 2016 - 2017. Những thành tích đã đạt được trong năm học về công tác giáo dục cũng như các hoạt động khác nhờ sự quan tâm, ủng hộ của các cấp lãnh đạo cũng như phụ huynh và học sinh.
Trong ánh nắng vàng nhiều gương mặt rạng ngời niềm vui và hạnh phúc khi các em nghe cô giáo Nguyễn Thị Thanh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc quyết định khen thưởng cho những học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Những tràng vỗ tay vang lên, niềm vui hòa trong nắng. Sau phần phát thưởng là lễ ra trường cho học sinh lớp 5. Trong niềm xúc động dâng trào, em Dương Thị Như Ngọc lớp 5D đại diện cho 99 em học sinh khối 5 phát biểu, đã nói lên những tình cảm, sự kính trọng cũng như lòng biết ơn vô hạn mà các thầy cô đã giảng dạy các em trong 5 năm dưới mái trường Tiểu học.
Thay mặt lãnh đạo địa phương bác Phan Tiến Dũng - Bí thư, Chủ tịch UBND xã lên phát biểu và ghi nhận, tuyên dương những thành quả to lớn mà tập thể giáo viên và học sinh đã đạt được trong năm học. Đồng thời ân cần dặn dò, nhắc nhở các em về nghỉ hè vui vẻ,  bình an. Thay mặt nhà trường cô giáo Nguyễn Thị Hồng Lương đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp với nhà trường và hứa sẽ phát huy hơn nữa để xứng đáng với truyền thống tốt đẹp trên quê hương Trần Phú anh hùng.
Trước khi kết thúc buổi lễ, Thầy giáo Lê Hồng Hải – Tổng phụ trách Đội đã bàn giao học sinh về sinh hoạt hè trên địa bàn dân cư, với lời căn dặn các em về hè chăm ngoan, có một mùa hè vui và bổ ích.
Năm học 2016 – 2017 đã khép lại với những thành tích rực rỡ, báo hiệu sự mở đầu cho năm học tiếp theo thành công rực rỡ hơn.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết năm học






















Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Long

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn