TRƯỜNG TIỂU HỌC TÙNG ẢNH HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC Năm học 2017 - 2018

Thứ hai - 25/09/2017 11:20 | Số lần đọc: 459
Sáng ngày 25/9/2017, trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2017 - 2018. Hội nhgị nhằm nhằm đánh giá lại những hoạt động của nhà trường trong một năm qua, đồng thời đề ra kế hoạch, phương hướng hoạt động của nhà trường trong năm học mới.
         Hội nghị được đón tiếp đ/c phan Tiến Dũng - huyện uỷ viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Tùng Ảnh cùng các đồng chí lãnh đạo của địa phương tới tham dự.
        Sau khi nghe đ/c Nguyễn Thị Hồng Lương - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2016-2017 và phương hướng nhiệm vụ, chỉ tiêu năm học 2017-2018, 100% cán bộ, giáo viên đều nhất trí. Bởi hơn ai hết, mỗi thầy cô giáo luôn nhận thức được nhiệm vụ thiêng liêng, cao quý của mình, để rồi không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện cả đức lẫn tài với mục đích đào tạo nên những thế hệ học sinh chăm ngoan, học giỏi, lễ phép, yêu quý mọi người. Chữ “tâm” luôn là chuẩn mực mà tập thể giáo viên trường Tiểu học Tùng Ảnh hướng tới.
        Tại Hội nghị, các giáo viên đã có nhiều ý kiến đóng góp hay và bổ ích. Đặc biệt là ý kiến phát biểu của đ/c phan Tiến Dũng, đại diện cho lãnh đạo địa phương ghi nhận những thành quả mà tập thể giáo viên và học sinh của nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời đóng góp những kinh nghiệm cũng như ý kiến chỉ đạo về các hoạt động của nhà trường. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng trong năm học này nhà trường sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra.
Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lương cảm ơn sự quan tâm của các đ/c lãnh đạo địa phương và hứa sẽ cùng với tập thể giáo viên toàn trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với truyền thống của ngôi trường trên quê hương Trần Phú anh hùng.
         Kết thúc hội nghị, tổ thư kí thông qua nghị quyết trong tiếng vỗ tay hân hoan đoàn kết.
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức của trường Tiểu học Tùng Ảnh thành công tốt đẹp, dư âm của hội nghị còn đọng mãi trong lòng của mỗi người tham dự. Những tình cảm chân thành, những sẻ chia về kinh nghiệm giảng dạy và giáo dục cũng như những ý kiến đóng góp, động viên, ghi nhận của mọi người sẽ là động lực để tập thể giáo viên thực hiện thắng lợi nhiệm vụ dạy học trong năm 2017-2018.
                                                                                
Sau đây là một số hình ảnh diễn ra trong quá trình hội nghị

 


 
Các tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị

 




 
Hiệu trưởng Nhà trường, CTCĐ, TrBTTND báo cáo trước Hội nghị

 
 
Lãnh đạo địa phương phát biểu ý kiến
 
 
Các đ/c giáo viên tham luận tại hội nghị
 


 Lãnh đạo địa phương-BGH-BCH tăng hoa chia tay GV nghỉ hưu
                                         
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Long

Nguồn tin: Trường TH Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn