Tin tức

TOÁN VIOLYMPIC VÒNG 15

1/ Cho hai số thập phân có tổng là 20,57. Nếu gấp số thứ nhất lên 3 lần thì tổng hai sô lúc này là 43,31. Tìm số thứ hai.

Thu sang

Hạ qua rồi thu sang

Tin hoạt động chuyên môn

TIN HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN – TRƯỜNG TIỂU HỌC TÙNG ẢNH

Nhớ trường xưa

Rồi một chiều ta trở lại trường xưa

Tin hoạt động chuyên môn

Tháng 11 lại về, cô trò trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Chung tay xây dựng tủ sách lớp học và phong trào đọc ở trường

Sách là kho tàng tri thức mà nhân loại tạo ra, lưu lại và truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.Sách là nguồn tri thức quý giá và vô tận đối với mỗi con người. Đọc sách không chỉ giúp chúng ta mở rộng hiểu biết mà còn giúp chúng ta hoàn thiện bản thân và nuôi dưỡng tâm hồn. Sách dạy chúng ta sống lương thiện và sống có ích. Việc đọc sách đối với mỗi một chúng ta là vô cùng quan trọng.

Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức thành công hội khỏe phù đổng cấp trường năm học 2016 - 2017

Thực hiện theo công văn Số: 265 /PGDĐT về việc hướng dẫn nhiệm vụ giáo dục thể chất, hoạt động ngoại khóa TDTT năm học 2016 -2017, được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, chiều ngày 18/10 trường Tiểu học Tùng Ảnh đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng năm học 2016 - 2017.

Liên đội Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức đại hội liên đội năm học 2016 - 2017

Thực hiện theo kế hoạch chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 -2017, được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, sáng ngày 18/10 Liên đội trường Tiểu học Tùng Ảnh đã tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2016 -2017.

Hướng dẫn tạo bài giảng e - Leanring với adobe presenter

Hiện này một số giáo viên vẫn chưa hiểu thế nào là một bài giảng điện tử hày một giáo án điện tử hay một bài giảng E-learning. Các khái niệm này giáo viên của chúng ta vẫn thường bị lẫn.

Trường TH Tùng Ảnh từng bừng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2016 - 2017

Trong tiết trời dịu nhẹ của mùa thu, hòa chung trong niềm hân hoan và phấn khởi của tất cả các em học sinh trên mọi miền đất nước. Sáng 5- 9 Trường Tiểu học Tùng Ảnh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2016-2017.

Cảm xúc mùa hạ

CẢM XÚC MÙA HẠ

Tổ quốc và biển

TỔ QUỐC VÀ BIỂN

Quê nhà tôi yêu

QUÊ NHÀ TÔI YÊU

TIN VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÙNG ẢNH

Khu mộ cụ Phan Đình Phùng nằm trang nghiêm trên ngọn núi Mực. Đây là khu di tích lịch sử được Liên đội trường Tiểu học Tùng Ảnh nhận chăm sóc.

Tổ khúc dân ca

MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG LÀ MỘT NGÀY VUI Thân tặng giáo viên trường Tiểu học Tùng Ảnh Giáo viên: (Ví chuyển điệu) Cô: Người ơi! Ai về Tùng Ảnh quê tôi, dừng chân ghé lại tham quan cảnh trường. Ở đây thầy giỏi, trò ngoan. Trường xanh, sạch, đẹp xứng danh quê Người.


Các tin khác

1 2  Trang sau