Trường TH Tùng Ảnh tổ chức gặp mặt tri ân Cán bộ quản lí các thời kì đã nghỉ hưu nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chủ nhật - 19/11/2017 21:45 | Số lần đọc: 431
Sáng ngày 17/11/2017, trường TH Tùng Ảnh đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt tri ân Cán bộ quản lí các thời kì đã nghỉ hưu và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
            Về dự buổi gặp mặt có thầy giáo Lê Chí Thành - nguyên Trưởng phòng GD&ĐT Đức Thọ, nguyên Hiệu trưởng trường cấp 1, 2 Tùng Ảnh, có các thầy cô giáo nguyên là Cán bộ quản lí của trường TH Tùng Ảnh - Đông Thái qua các thời kì. Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Phan Tiến Dũng - Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã và các đồng chí trưởng các ban ngành chính quyền cấp xã. 
          Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình và cởi mở. Mở đầu là những lời ca, điệu múa đặc sắc và đầy ý nghĩa của các em học sinh mang đến chúc mừng các thầy cô giáo. Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Lương - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài báo cáo vắn tắt thành tích của nhà trường trong thời gian qua. Tại buổi gặp mặt đã có nhiều lời tâm sự, chia sẻ tình cảm đối với nhà trường và tập thể Cán bộ giáo viên, nhân viên: Cô Dương Thị Hiên - giáo viên đang công tác - là GV giỏi cấp Tỉnh trong nhiều năm liền, lời tâm tình của nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Ty, thầy giáo Lê Chí Thành, thầy giáo Lương Xuân Bảy, thầy giáo Phùng Thanh Bình. Các thầy cô đã tâm sự về những kỷ niệm, về một thời gắn bó với mái trường TH Tùng Ảnh - Đông Thái với nhiều khó khăn, thử thách nhưng bằng sự quyết tâm và tinh thân đoàn kết, giai đoạn nào nhà trường cũng gặt hái được những thành tích rực rỡ, góp phần chung vào phong trào giáo dục xã nhà. Nhân dịp này, nhà trường đã tặng hoa tri ân các thầy cô là CBQL các thời kì đã nghỉ hưu và trao thưởng cho 7 thầy cô giáo đang công tác có nhiều đóng góp cho thành tích của nhà trường trong những năm học vừa qua.
          Sau đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:














Tác giả bài viết: Mỹ Hạnh

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn