Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng kỉ niệm 35 năm thành lập ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thứ sáu - 17/11/2017 21:27 | Số lần đọc: 381
Hằng năm vào những ngày này của tháng 11, tất cả mọi người lại hân hoan và trân trọng gửi đến các thầy cô giáo lời chúc mừng, những tình cảm cũng như lòng tri ân đặc biệt nhất tới các thầy cô giáo - những người đang ngày đêm miệt mài trong sự nghiệp trồng người. Hòa trong niềm vui tươi, phấn khởi ấy, trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các khối lớp để chào mừng kỉ niệm 35 năm thành lập ngày Nhà giáo Việt Nam.
           Tới dự có tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng đông đảo phụ huynh, học sinh trong nhà trường. Đúng 7 giờ 30 phút chương trình được bắt đầu. Những tiết mục múa đặc sắc và hấp dẫn của khối lớp 5, làm không khí của sân trường như nóng lên bởi tiếng vỗ tay giòn dã. Khối lớp 3,4 cũng mang lại cho người xem những giọng ca mượt mà, tha thiết về công ơn thầy cô giáo. Những tràng pháo tay, những lời ca tụng rộn vang khắp sân trường. Ngoài những tiết mục múa, hát các em còn mang đến cho khán giả màn trình diễn híp hóp, dân vũ, trình diễn thời trang rộn ràng và sôi động của học sinh lớp 1,2.
          Tiết mục múa, hát “Thầy cô là tất cả” của lớp 5A và 5B được bình chọn là tiết mục đẹp và ấn tượng nhất.
          Sau chương trình văn nghệ là màn giao lưu thi hát về thầy cô của toàn thể giáo viên , học sinh khối 4 và giáo viên, học sinh khối 5. Sự kết hợp hài hòa và khéo léo của giáo viên và học sinh đã làm nên một sân chơi vui nhộn, bổ ích và lí thú qua trò chơi “Gánh chữ qua cầu kiều”.
          Buổi giao lưu kết thúc thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả mọi người. Bởi đây cũng là món quà tri ân của tất cả các em học sinh dành cho các thầy cô giáo - những người lái đò âm thầm, lặng lẽ ươm mần xanh cho đất nước mến yêu.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu















Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Long

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn