Trường TH Tùng Ảnh tổ chức thành công Đại hội liên đội năm học 2017 - 2018

Thứ hai - 23/10/2017 00:02 | Số lần đọc: 450
Hôm nay, Liên đội trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức đại hội Liên đội nhằm đánh giá lại những hoạt động trong năm học qua và đề ra phương hứng nhiệm vụ cho năm học 2017 - 2018.
           Đại hội được đón tiếp sự có mặt của chị Lê Thị Huyền Trang - phó Bí thư huyện Đoàn cùng các anh chị đoàn xã.
          Sau màn truyền thống hào hùng và trang nghiêm, chương trình đại hội  bắt đầu trong niềm phấn khởi và hân hoan của các Đội viên Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Thay mặt Liên đội em phương Thảo đã đọc báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2016 - 2017 và bản phương hướng, nhiệm vụ 2017 - 2018. Trong niềm hân hoan, háo hức các em đã đọc to chủ đề năm học khi cô giáo Nguyễn Thị Thanh - phó hiệu trưởng nhà trường trao cho Liên đội. Đại hội đã có nhiều ý kiến tham luận thiết thực, bổ ích đến từ các Chi đội. Thay mặt đoàn đại biểu, chị Huyền Trang đã có lời khen ngợi, ghi nhận những kết quả to lớn mà liên đội đã đạt được  trong năm học qua. Đồng thời có ý kiến chỉ đạo các chương trình hành động cho Liên đội trong năm học tới.
          Đại hội đã sáng suốt bầu ra 11 bạn vào Ban chỉ huy Liên đội năm học 2017 - 2018.
          Với nhiệt huyết tràn trề, chúng ta tin rằng thầy và trò trường Tiểu học Tùng Ảnh sẽ gặt hái được nhiều thành tích rực rỡ trong năm học này.
          Đại hội kết thúc trong niềm vui , tình đoàn kết, tất cả cùng nắm tay nhau hát vang bài “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”.
Sau đây là một số hình ảnh trong Đại hội









Những  tiết mục văn nghệ



Màn truyền thống

Chủ đề năm học 2017 - 2018










 

Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Long

Nguồn tin: Trường TH Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn