Tin tức

Vui hội chợ xuân - Nối vòng tay nhân ái Vui hội chợ xuân - Nối vòng tay nhân ái

​ Hôm nay trong không khí rộn ràng hối hả của vạn vật chào đón xuân sang, trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức Hội chợ xuân - Nối vòng tay nhân ái với nhiều hoạt động đặc sắc và ý nghĩa. Tham gia hội chợ có đầy đủ các em học sinh toàn trường, đồng hành cùng các em là các thầy lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục - Đào tạo, các anh chị đại diện Hội đồng đội Huyện, các bác lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã, các anh trong Hội đồng đội xã và các bậc phụ huynh toàn trường.

Một số hoạt động chuyên môn bổ ích Một số hoạt động chuyên môn bổ ích

Thực hiện sự chỉ đạo công tác của Phòng Giáo dục - Đào tạo, ngày 22/1/2018 vừa qua, trường Tiểu học Tùng Ảnh đã tổ chức các tiết dạy chuyên đề để chuẩn bị cho hội thi Giáo viên giỏi tiểu học cấp huyện.

Các tiết dạy Hoạt động giáo duc trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện

Thực hiện công văn số 357 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Thọ về việc Tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi Tiểu học cấp huyện năm học 2017- 2018, ngày 24-1-2018, Trường Tiểu học Tùng Ảnh tham dự 3 tiết Hoạt động giáo dục. Với sự đổi mới của hội thi là hướng đến sự chân thật, tự nhiên nên các tiết dạy này được thực hiện tại lớp do chính các giáo viên tham gia dự thi làm chủ nhiệm.


Các tin khác

1 2 3 4 5 6  Trang sau