Vui hội chợ xuân - Nối vòng tay nhân ái

Thứ hai - 05/02/2018 20:06 | Số lần đọc: 388
​ Hôm nay trong không khí rộn ràng hối hả của vạn vật chào đón xuân sang, trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức Hội chợ xuân - Nối vòng tay nhân ái với nhiều hoạt động đặc sắc và ý nghĩa. Tham gia hội chợ có đầy đủ các em học sinh toàn trường, đồng hành cùng các em là các thầy lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục - Đào tạo, các anh chị đại diện Hội đồng đội Huyện, các bác lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã, các anh trong Hội đồng đội xã và các bậc phụ huynh toàn trường.

                 Niềm hân hoan hiện rõ trên khuôn mặt của tất cả các em học sinh khi các em được tham gia và chứng kiến nhiều hoạt động thú vị, bổ ích. Những tiết mục văn nghệ mang đầy hơi thở của của mùa xuân. Những tiếng reo hò cổ vũ cho các trò chơi ngày tết, điệu nhạc múa sạp rộn ràng. Và đặc biệt các em được trải nghiệm gói bánh chưng và bày mâm ngũ quả, được tham gia trưng bày các gian hàng với những sản phẩm thân thiện hữu ích. Các em được tham gia bán đấu giá sản phẩm và bán những món hàng do chính bàn tay mình làm ra.
                Toàn bộ số tiền thu được từ Hội chợ các em đã tự nguyện quyên góp để tặng quà tết cho những bạn có hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn. Đó là một hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa nhằm giúp đỡ, chia sẽ giúp các bạn được đón cái tết ấm áp và tràn ngập tình yêu thương của thầy cô bè bạn. Nhân dịp này có 38 học sinh được trao những món quà tết ý nghĩa từ tấm lòng của bạn bè, thầy cô và các bậc phụ huynh.
                Hội chợ kết thúc để lại dấu ấn hết sức tốt đẹp và ý nghĩa trong lòng tất cả mọi người.
Một số hoạt động tại Hội chợ:




Các tiết mục văn nghệ

















Trưng bày  các gian hàng 











 

Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Long

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn