Tin tức

Đề luyện Tiếng Việt

Đề Tiếng Việt - Lớp 2

Cùng giải violimpic lớp 2

Violimpic vòng 5, 6

Trắc nghiệm lịch sử lớp 4

Trắc nghiệm lịch sử lớp 4

Cùng giải violimpic lớp 2

Cùng giải violimpic lớp 2 vòng 4

Giáo dục truyền thống qua hoạt động ngoại khóa của học sinh trường Tiểu học Tùng Ảnh Giáo dục truyền thống qua hoạt động ngoại khóa của học sinh trường Tiểu học Tùng Ảnh

Hoạt động ngoại khóa là một hoạt động trải nghiệm hết sức thú vị và bổ ích. Đây là một kênh học tập thoải mái, vui vẻ, mang lại hứng thú cho học sinh sau những giờ học căng thẳng trên lớp. Nhằm giáo dục truyền thống cho học sinh, ngày 7-10-2016 Liên đội Trường Tiểu học Tùng Ảnh đã tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh lớp 5 tại Quần thể khu di tích cố Tổng Bí thư Trần Phú.

Phiếu học tập cuối tuần

Phiếu bài tập cuối tuần

Trường Tiểu học Tùng Ảnh- Khai mạc "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016" Trường Tiểu học Tùng Ảnh- Khai mạc "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016"

Thực hiện công văn số 1217/SGDĐT-GDTX ngày 16 tháng 8 năm 2016 của Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, công văn số 247/PGDĐT về việc tổ chức “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016”

giao lưu tuổi thơ khám phá lớp 4 môn toán

Đề toán giao lưu tuổi thơ khám phá lớp 4

ôn tập cuối năm lớp 2

ÔN TẬP CUỐI NĂM LỚP 2

on tap toan lop 3

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP CUỐI HỌC KÌ II - MÔN: TOÁN - KHỐI 3

cùng giải toán violimpic

CÙNG GIẢI TOÁN VIOLYMPIC – LỚP 5

Bài toán Vòi nước chảy vào bể nhìn từ góc độ Bài toán chuyển động đều

Trong chương trình Toán Tiểu học nâng cao, có nhiều bài toán mà ta không thấy có các vật chuyển động (động tử) ở trong đó nhưng vẫn có dạng gần giống toán chuyển động, được gọi là biến dạng của toán chuyển động. Bài toán: Vòi nước chảy vào bể là một trong số đó. Loại toán này không phổ biến cho tất cả các học sinh nhưng lại rất thiết thực cho những HS năng khiếu.

Hiểu cách dùng từ và sửa lỗi dùng từ trong dạy học phân môn tập làm văn ở Tiểu học

Lâu nay, trong giờ dạy tập làm văn cho học sinh Tiểu học; các thầy giáo, cô giáo không chỉ hướng dẫn học sinh xác định đúng thể loại, kiểu bài, cách làm bài và trình bày bài văn… mà còn hướng dẫn, rèn luyện cho học sinh cách dùng từ khi viết văn, chữa lỗi dùng từ lúc chấm bài và trả bài viết cho các em.

Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức thành công chuyên đề Bàn tay nặn bột

Thực hiện kế hoạch sinh hoạt chuyên môn liên trường tháng 12 của Phòng GD-ĐT Đức Thọ, chiều ngày 18-12-2015, Trường TH Tùng Ảnh đã tổ chức chuyên đề dạy học theo PP Bàn tay nặn bột.

Bộ qui tắc ứng xử trong nhà trường

Bộ qui tắc ứng xử trong nhà trường

Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức nhiều hoạt động, phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2015.

Nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015, Trường Tiểu học Tùng Ảnh đã tổ chức nhiều hoạt động, phong trào thi đua đến toàn thể các em học sinh trong nhà trường.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4  Trang sau