Giáo dục truyền thống qua hoạt động ngoại khóa của học sinh trường Tiểu học Tùng Ảnh

Thứ hai - 10/10/2016 03:55 | Số lần đọc: 777
Hoạt động ngoại khóa là một hoạt động trải nghiệm hết sức thú vị và bổ ích. Đây là một kênh học tập thoải mái, vui vẻ, mang lại hứng thú cho học sinh sau những giờ học căng thẳng trên lớp. Nhằm giáo dục truyền thống cho học sinh, ngày 7-10-2016 Liên đội Trường Tiểu học Tùng Ảnh đã tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh lớp 5 tại Quần thể khu di tích cố Tổng Bí thư Trần Phú.


Đến quần thể di tích, các em được tham quan nhà thờ, nhà trưng bày và khu mộ. Ở mỗi khu vực, các em được thầy Tổng Phụ trách Đội truyền tải những kiến thức thật sự bổ ích về người con ưu tú của quê hương Tùng Ảnh. Các em cũng được tìm hiểu thông qua các hình ảnh, tư liệu và những hiện vật quý giá được lưu giữ tại nhà lưu niệm. Qua đó, các em đã được hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta. Các em cũng được dịp để hiểu rõ hơn về lời hiệu triệu nổi tiếng của Người “ Hãy giữ vững chí khí chiến đấu”.
Những kiến thức thu thập được càng làm cho các em hiểu thêm về truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng của dân tộc ta đồng thời khơi dậy cho các em lòng tự hào dân tộc và đặc biệt các em cảm thấy rất đáng tự hào khi mình là học sinh trên quê hương Trần Phú.
Được tham gia tìm hiểu, học tập qua thực tế, các em thật sự hào hứng, vui vẻ và hơn hết là giúp cho các em được rèn luyện thêm các kĩ năng cần thiết, giúp các em phát triển một cách toàn diện. Những thiết thực do hoạt động ngoại khóa mang lại chính là động lực để giúp các em học tập và rèn luyện ngày càng tốt hơn.
Sau đây là một số hình ảnh:








Tác giả bài viết: Dương Thị Hiên

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 37 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn