Đức Thọ: Tổ chức chương trình giao lưu nắng sân trường

Thứ hai - 26/01/2015 03:45 | Số lần đọc: 1083
Tham gia chương trình gồm có 4 đội chơi: Nắng Hồng của trường Tiểu học Thị Trấn Đức Thọ, Bình Minh (trường Tiểu học ĐứcYên), Ánh Dương (trường Tiểu họcTùng Ảnh), Mây Trắng trường Tiểu học Nguyễn Xuân Thiều - Bùi Xá.

Đức Thọ : Tổ chức chương trình giao lưu nắng sân trường

Đức Thọ : Tổ chức chương trình giao lưu nắng sân trường

Tại chương trình giao lưu, các đội phải trải qua 3 phần thi bao gồm: “Chung sức”; “Giấc mơ cổ tích” và “Hoa trạng nguyên”. Ở mỗi phần thi, các đội được tham gia các trò chơi với tinh thần thể thao, giúp các em học sinh rèn luyện sức khỏe; trả lời nhanh với các kiến thức về các câu chuyện cổ tích Dân gian Việt Nam và Thế giới; các câu hỏi về kiến thức hiểu biết xã hội.

Qua các phần thi đã thể hiện được sự thông minh, nhanh nhạy của từng đội chơi.  Nhờ chuẩn bị khá chu đáo nên các đội  tham gia chương trình đã trả lời xuất sắc các câu hỏi  do  ban tổ chức đặt ra.  Ngoài ra, ở phần thi giành cho các cổ động viên, nhiều tiết mục văn nghệ, các trò chơi dân gian được lồng ghép vào chương trình  nên cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo giáo viên và các em học sinh.

      Chương trình “Nắng sân trường”  là sân chơi bổ ích, trí tuệ, giúp các em học sinh am hiểu thêm những kiến thức không chỉ trong học tập mà còn trong đời sống xã hội. Thời gian tới, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện ĐứcThọ sẽ triển khai  Chương trình “Nắng sân trường”  sâu rộng ở tất cả các trường tiểu học trong toàn huyện./.

Tác giả bài viết: Phương Thảo

Nguồn tin: ducthohatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn