Tin tức

Một số trò chơi trong dạy học môn tiếng anh

Hiện nay đã có rất nhiều phương pháp giảng dạy mới đã và đang được áp dụng trong quá trình dạy ngoại ngữ và đều là các phương pháp hay, dễ sử dụng và đã góp phần nâng cao chất lượng môn học

Trường TH Tùng Ảnh tổ chức chuyên đề theo phương pháp " Bàn tay nặn bột"

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 và đổi mới nội dung sinh hoạt chuyên môn, chiều ngày 4/11 trường Tiểu học Tùng Ảnh đã tổ chức dạy chuyên đề môn khoa học lớp 4 sử dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” với bài: Nước có những tính chất gì? do cô giáo Võ Thị Thu Hà thể hiện.

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÙNG ẢNH TỔ CHỨC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2015 - 2016

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong nhà trường, phát huy phong trào rèn luyện thân thể, khích lệ tài năng năng khiếu TDTT, phát hiện và bồi dưỡng những học sinh có thành tích,

Tổ chức cho học sinh tham gia báo bảng các môn Toán, Tiếng Việt

Để học sinh có cơ hội phát triển năng khiếu của mình, hàng tháng trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức cho học sinh tham gia giải báo bảng các môn Toán, Tiếng Việt với nhiều nội dung, hình thức phong phú, phù hợp với trình độ nhận thức của các em.

Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức thành công giao ban, chuyên đề dạy học tiếng việt công nghệ giáo dục lớp 1

Ngày 12 tháng 10 năm 2015, dưới sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT trường tiểu học Tùng Ảnh huyện Đức Thọ tổ chức giao ban, chuyên đề giảng dạy môn Tiếng Việt Công nghệ giáo dục lớp 1

"Cô học trò đáng thương" - Chuyện dự thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện năm học 2014 - 2015

KỶ NIỆM SÂU SẮC CỦA TÔI VỀ CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM Quảng đường sự nghiệp trồng người của tôi đã trải qua biết bao kỉ niệm vui buồn, gắn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng một kỉ niệm gần đây đã để lại trong tâm trí tôi không bao giờ quên được đó là Hình ảnh cô học trò nhỏ bé Hồng Vy. Kỉ niệm đó đã được tôi viết thành câu chuyện: Cô học trò đáng thương.

Kế hoạch môn Mỹ thuật Đan Mạch

Kế hoạch dạy học theo chủ đề môn Mỹ thuật môn Mý thuật Tiểu học Dự án của Đan Mạch

Chuyên đề bồi dưỡng Tiếng Anh tiểu học

Chuyên đề bồi dưỡng giáo viên Tiếng Anh tiểu học Nhằm chuẩn bị cho việc triển khai phương pháp dạy học tiếng Anh theo các hoạt động giao tiếp (Task Based Language Teaching) ở cấp Tiểu học từ năm học 2015-2016, ngày 15/04/2015 Phòng Giáo dục Tiểu học Sở đã phối hợp với Nhà xuất bản Đại học Oxford ở Việt Nam tổ chức chuyên đề bồi dưỡng cho 140 giáo viên tiếng Anh trong toàn tỉnh. Thầy giáo Nguyễn Xuân Trường, Phó Giám đốc Sở đã đến dự và phát biểu khai mạc buổi tập huấn.

Dạy học Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch

Để thực hiện việc này, Sở GD-ĐT TPHCM yêu cầu phòng GD-ĐT các quận/huyện sẽ tổ chức tập huấn cho các giáo viên (GV) Mĩ thuật trên địa bàn.

Phương pháp dạy học toán và phương pháp dạy hoc tiếng việt

1. YÊU CẦU - Nắm vững các nguyên tắc và phương pháp dạy học môn Toán và tiếng Việt ở tiểu học. - Có kiến thức và kĩ năng vận dụng phương pháp dạy học các mạch kiến thức trong chương trình môn Toán ở tiểu học. - Có kĩ năng rèn luyện và phát triển tư duy của học sinh thông qua dạy học giải toán. - Có kiến thức và kĩ năng vận dụng phương pháp dạy học các phân môn Tiếng Việt.

Trường TH Tùng Ảnh - điểm sáng dạy học tiếng việt công nghệ lớp 1 của giáo dục Hà Tĩnh

Tiểu học Tùng Ảnh là một trong những trường của huyện Đức Thọ được Sở giáo dục và đào tạo Hà Tĩnh chọn làm thí điểm về việc triển khai thực hiện dạy học tiếng Việt lớp 1 Công nghệ giáo dục. Trước một chương trình mới, đội ngũ giáo viên cũng như ban giám hiệu không ít những băn khoăn, lo lắng trong việc tiếp nhận và chuyển tải nội dung, chương trình dạy học đáp ứng với sự kỳ vọng của lãnh đạo các cấp giao cho nhà trường.

Trường TH Tùng Ảnh tổ chức văn nghệ và trưng bày hồ sơ học sinh kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nỗi lập thành tích chào mùng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hôm nay Liên đội trường TH Tùng ảnh tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng kỉ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2014.

Tập huấn về công tác tổ chức, quản lý hoạt động chuyên môn qua mạng thông tin Trường học kết nối

Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Thọ đã tổ chức tập huấn triển khai công tác tổ chức, quản lý hoạt động chuyên môn qua mạng thông tin Trường học kết nối cho các trường trung học cơ sở.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4  Trang sau