Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức nhiều hoạt động, phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2015.

Thứ tư - 18/11/2015 20:05 | Số lần đọc: 1224
Nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015, Trường Tiểu học Tùng Ảnh đã tổ chức nhiều hoạt động, phong trào thi đua đến toàn thể các em học sinh trong nhà trường.
          Làm báo tường là một trong những hoạt động mà Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức đến tập thể các lớp nhằm tôn vinh các nhà giáo và khơi dậy truyền thống đạo đức “Tôn sự trọng đạo”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”,… Đây được xem là hoạt động không thể thiếu trong ngày 20/11 của các em học sinh dành tặng cho thầy cô giáo, những người đã có công giảng dạy các em nên người.
         Ngoài phong trào thi đua làm báo tường Trường Tiểu học Tùng Ảnh còn tổ chức trưng bày hồ sơ cho giáo viên và học sinh toàn trường . Hội thi là một môi trường lí tưởng để giáo viên và học sinh thể hiện năng lực học tập, trao đổi kinh nghiệm mang lại hiệu quả giảng dạy, thông qua việc xây dựng kế hoạch, hồ sơ sổ sách của lớp cũng như giáo viên. Thông qua hội thi các Thầy Cô giáo đã thể hiện được sự sáng tạo trong việc chuẩn bị  giáo án, các loại hồ sơ sổ sách của cá nhân.

Sau đây một số hình ảnh  













Tác giả bài viết: Đoàn Thanh Hải

Nguồn tin: Trường TH Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn