Trường TH Tùng Ảnh vinh dự được đón nhận sách từ dự án Sách hóa nông thôn của những tấm lòng vàng

Thứ năm - 20/10/2016 02:30 | Số lần đọc: 485
Hôm nay, ngày 15/10/2016, trường TH Tùng Ảnh vinh dự được đón đoàn công tác về thăm và trao tặng Tủ sách từ dự án sách hóa nông thôn ĐứcThọ năm học 2016 - 2017 cho nhà trường.
Tập thể cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường rất xúc động trước những thông tin mà các anh và thầy giáo Lê Chí thành - Trưởng phòng giáo dục chia sẻ về những nổ lực quyên góp sách kì công, vất vả của các anh đế sách về đến tận mọi miền quê.
Trong đợt tiếp nhận sách lần này, nhà trường được nhận 3 tủ sách từ dự án. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đang được đón nhận sự ủng hộ từ phía phụ huynh, cựu học sinh và các tấm lòng thơm thảo của nhân dân Tùng Ảnh trên mọi miền. Nhà trường đang cố gắng để xây dựng được đủ 20 tủ sách cho 20 lớp học.
Chia sẻ với đoàn công tác, cô Nguyễn thị Hồng Lương - Hiệu trường Nhà trường bày tỏ lòng cảm ơn của tập thể cán bộ giáo viên - học sinh tới các anh. Cô cũng đưa ra những ý tưởng để tiếp tục xây dựng tủ sách, phát triển văn hóa đọc trong cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường.








Tác giả bài viết: Dương Xuân Đào

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn