Giới thiệu sách ngày phụ nữ Việt Nam 20 - 10

Thứ năm - 20/10/2016 02:34 | Số lần đọc: 475
Cuốn sách: Tình mẫu tử

    Kính chào quý thầy cô cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

    Hôm nay thư viện sẽ mang đến cho quý thầy cô cùng các em cuốn sách “Tình mẫu tử”. Cuốn sách gồm 95 trang, khổ 11 x 18 cm, là một cuốn sách tuy nhỏ bé nhưng sẽ mang lại cho chúng ta nhiều ý nghĩa sâu sắc về tình mẹ, tình yêu thương, lòng hiếu thảo của những người con.

    Thưa thầy cô và các em học sinh, cuộc đời con người chúng ta bắt đầu từ mẹ, lịch sử Việt Nam cũng bắt đầu từ mẹ. Có lẽ không ai có thể sống thiếu tình yêu thương từ người mẹ. Mẹ đã đi vào từng lời ru, tiếng hát, vào những vần thơ thấm đượm tình người. Những hành động của người mẹ trong câu chuyện này thật lớn lao, phải nói rằng mang tầm vóc huyền thoại. Chân dung của người mẹ được thể hiện với những nét sinh động đời thường, sống hòa nhập, gắn bó, quan tâm chia sẻ với mọi người. Những câu chuyện trong cuốn sách này không chỉ nói về người mẹ, mà còn nhắc đến tình yêu, lòng hiếu thảo và biết ơn của những đứa con với người mẹ thân thương. Mỗi câu chuyện là một phương pháp giáo dục tuyệt vời, trong từng câu chuyện người ta thường đặt ra những tình huống thú vị và đưa ra cách giải quyết những tình huống đó.

 Sách hiện đang có trong thư viện nhà trường, các em hãy nhanh chân tìm đọc và gửi tặng mẹ và cô của mình những món quà bất ngờ, ý nghĩa trong ngày 20/10. Món quà các bạn tặng sẽ như những đóa hồng tươi thắm nhất, quý giá nhất với mẹ của mình

    Cuối cùng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam tôi kính chúc toàn thể các cô giáo và các em học sinh nữ một sức khỏe tốt, chúc các cô luôn công tác tốt, các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, tiếp bước truyền thống người phụ nữ Việt Nam.                      

 Xin trân trọng cảm ơn các thầy cô và các em học sinh đã chú ý lắng nghe.

Tác giả bài viết: Dương Xuân Đào

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn