Trường Tiểu học Tùng Ảnh – Đức Thọ tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2016 - 2017

Thứ ba - 27/09/2016 09:05 | Số lần đọc: 538
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 của Phòng Giáo Dục và Đào Tạo huyện Đức Thọ. Sáng ngày 27/9/2016 Trường Tiểu học Tùng Ảnh đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức.
Về dự Hội nghị có : Bác Phan Tiến Dũng Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã cùng đoàn đại biểu xã;  Ban chấp hành Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên  nhà trường.
          Tại hội nghị cô giáo Nguyễn Thị Hồng Lương Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 và nêu lên phương hướng nhiệm vụ, chỉ tiêu và các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017. Hội nghị đã lắng nghe ý kiến của cán bộ - giáo viên  trong nhà trường với tinh thần cởi mở, khách quan và chân thực. Ý kiến của các đồng chí chủ yếu xoay quanh vấn đề “Làm thế nào để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho HS”; “Các biện pháp nâng cao chất lượng mũi nhọn cũng như công tác chủ nhiệm lớp; Công tác giáo dục kĩ năng sống cho học sinh…..”.
          Hội nghị cũng đã được nghe những ý kiến lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo địa phương về công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như xây dựng cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, đáp ứng với yêu cầu giáo dục trong giai đoạn hiện nay.
           Kết thúc Hội nghị 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã nhất trí với các chỉ tiêu, nhiệm vụ cũng như giải pháp đã nêu ra trong năm học này.
Một số hình ảnh của hội nghị


























 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoài Thu

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn