Trường TH Tùng Ảnh: Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ hai - 19/10/2015 22:18 | Số lần đọc: 682
Chiều ngày 19/10, Công đoàn - Tổ nữ công Trường TH Tùng Ảnh tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015).
Tới dự và chia vui với nữ cán bộ, công chức trong nhà trường có thầy giáo Lê Hồng Hải đại diện BCH Công đoàn, các thầy giáo đại diện cho phái mạnh.
 
         Tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Thanh Thuý đã đọc lời khai mạc và ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Truyền thống anh hùng bất khuất của phụ nữ Việt Nam được hun đúc trong suốt quá trình lịch sử lâu dài đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh và phát triển, xứng đáng là một tổ chức đoàn thể đáng tin cậy của chị em phụ nữ trong cả nước, uy tín ngày càng được khẳng định trong nước và bạn bè quốc tế.
          Trong những năm qua, đội ngũ cán bộ nữ Trường TH Tùng Ảnh đã được phát triển cả về số lượng và chất lượng. Nhiều chị em đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, vượt khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu trở thành những giáo viên dạy giỏi - là người mẹ thứ hai đáng tin cậy của các thế hệ học sinh.
          Lễ kỷ niệm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ cán bộ, công chức Trường TH Tùng Ảnh về truyền thống lịch sử xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trong quá trình tham gia bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng thời, cũng là dịp để các chị em cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm sống cũng như những chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế, Tổ trưởng Nữ công Nguyễn Thị Hoài Thu đã phát động chị em tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, cán bộ nữ Trường TH Tùng Ảnh cần tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sáng tạo, phấn đấu trở thành “người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có trí thức, có sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích cộng đồng và xã hội”.
 
          Cũng tại buổi lễ, chị em đã có những tiết mục văn nghệ ngợi ca phụ nữ Việt Nam trong các thời kì. Chị em cũng đã có buổi nói chuyện chuyên đề về người phụ nữ trong thời kỳ hội nhập quốc tế, trong đó dành nhiều thời gian để phân tích và nêu bật đức tính của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước là “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, đây là dịp sinh hoạt rất bổ ích và ý nghĩa cho các nữ cán bộ, công chức Trường TH Tùng Ảnh có thêm những kiến thức để làm tốt hơn vai trò và thiên chức của phụ nữ trong gia đình cũng như trong công tác để xứng đáng với danh hiệu người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
 

                                                    Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Thanh Thuý khai mạc buổi lễ
 


                                         Đại diện BCH Công đoàn tặng hoa chúc mừng toàn thể cán bộ công chức nữ 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thanh

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn