Trường Tiểu học Tùng Ảnh chuyên đề, thao giảng Hoạt động ngoài giờ lên lớp và dạy học Tiếng Việt Công nghệ giáo dục

Thứ năm - 27/10/2016 05:43 | Số lần đọc: 629
Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Nhà giáo Việt Nam, chiều nay, ngày 26/10 trường tiểu học Tùng Ảnh tổ chức chuyên đề, thao giảng.
Tham dự chuyên đề, Ban Giám hiệu nhà trường cùng tất cả các giáo viên được dự giờ hai tiết học: một tiết Tiếng Việt Công nghệ lớp 1, bài Âm /t/ của cô giáo Nguyễn Thị Hoài Thu, một tiết Hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 3 chủ điểm “Cô và mẹ”của cô Lê Thị Tuyết Long.
Một điều rất đáng mừng, qua tiết học Tiếng Việt Công nghệ thấy được các em lớp 1 học rất hăng say, sôi nổi, các em biết thao tác thành thạo, nhiều em đọc tốt và viết chữ đẹp.
Đặc biệt, qua tiết học HĐNGLL, với phong thái tự tin, giọng nói truyền cảm cô Long đã đưa đến cho các em lớp 3 một tiết học sôi nổi, thoải mái, ý nghĩa. Với chủ đề “Cô và mẹ”, các em được tham gia trải nghiệm qua ba phần: Hái hoa dân chủ, Tài năng và Trò chơi. Các em đã được bày tỏ lòng biết ơn và yêu quý của mình đến cô và mẹ. Từ đó, góp phần giáo dục kĩ năng sống, giáo dục đạo đức lối sống cũng như giúp các em thêm tự mạnh dạn và tự tin trong giao tiếp hằng ngày.
Qua hai tiết dạy, toàn thể giáo viên cũng đánh giá cao sự đổi mới trong phương pháp dạy học và đống góp các ý kiến chuyên đề hoàn thiện hơn. Đây là cơ hội quý báu để giáo viên học hỏi kinh nghiệm, trau đồi kiến thức nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ dạy học của mình.
Sau đây một số hình ảnh




 






Tác giả bài viết: Đậu Ngân Thơ

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn