Thao giảng chuyên đề hàng tháng

Chủ nhật - 24/01/2016 07:29 | Số lần đọc: 653
Chiều nay, trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức buổi thao giảng. Đây là một trong những hoạt động được nhà trường tổ chức thường xuyên trong năm học nhằm tạo điều kiện cho giáo viên giao lưu học hỏi lần nhau, trau dồi và năng cao nghiệp vụ chuyên môn. Về dự buổi thao giảng có đầy đủ các thầy cô giáo trong toàn trường.
Cô Phạm Thị An được phân công dạy môn Tự nhiên - Xã hội lớp 3. Bài Thực vật theo phương pháp Bàn tay năn bột. Với sự chuẩn bị chu đáo về bài dạy cũng như đồ dùng dạy học, cô giáo đã dẫn dắt học sinh vào giờ học rất sôi nổi.  Học sinh tham gia thảo luận nhóm tích cực, hiệu quả.




 
           Tiếp theo, thầy Nguyễn Trường tổ chức một tiết học Thể dục. Với tác phong nhanh nhẹn, hiệu lệnh dứt khoát rõ ràng thầy giáo đã gây hứng thú học tập cho học sinh ngay từ phần khởi động cho đến hết tiết học. Hầu hết các em đều tiếp thu và thực hành tốt.




 
          Sau 2 tiết thao giảng, giáo viên đã đưa ra những ý kiến trao đổi, góp ý bổ ích. Hai giáo viên tham gia thao giảng cũng được đánh giá cao về sự đổi mới phương pháp dạy học, cả 2 tiết dạy được đánh giá là thành công.
 

Tác giả bài viết: Võ Thị Thu Hà

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn