Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức Lễ tri ân và ra trường cho học sinh lớp 5 khóa học 2011 - 2016.

Chủ nhật - 29/05/2016 11:07 | Số lần đọc: 658
Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức Lễ tri ân và ra trường cho học sinh lớp 5 khóa học 2011 - 2016.

Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức Lễ tri ân và ra trường cho học sinh lớp 5 khóa học 2011 - 2016.

Thấm thoát 5 năm học đã trôi qua, 5 năm kể từ ngày 5/9/2011 lần đầu tiên bước chân đến trường Tiểu học với biết bao ngỡ ngàng, bâng khuâng xen lẫn niềm vui và sự hồi hộp trong trái tim khi nghe tiếng trống trường vang lên rộn rã, thôi thúc các em bước vào năm học mới - năm học lớp 1. Thời gian thấm thoát trôi qua, 5 năm không phải là thời gian quá dài nhưng cũng đủ để để lại trong trái tim các em biết bao kỷ niệm của tuổi học trò đầy ắp niềm vui. Sáng ngày 26/5/2016, Trường Tiểu học Tùng Ảnh đã tổ chức Lễ tri ân và ra trường cho các em học sinh lớp 5 khóa học 2011-2016 Đến dự buổi lễ có đại biểu đại diện Phòng GD&ĐT có thầy Trịnh Hồng Mạnh – Phó Phòng GD&ĐT, đại diện UBND, UBMTTQVN xã Tùng Ảnh; đại diện Cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, viên chức cùng 116 em học sinh lớp 5 của nhà trường.
Mở đầu cho buổi lễ là các tiết mục múa hát thật đặc sắc do các em học sinh lớp 5 trình diễn. Những lời ca tiếng hát cất lên trong sự xúc động bồi hồi của tất cả mọi người.

        Thay mặt nhà trường, cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Thúy – phó hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc diễn văn tổng kết 5 năm học ở trường của các em học sinh lớp 5. Mới ngày nào các em còn bỡ ngỡ trong buổi đầu cắp sách đến trường. Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay đến trường, em vừa đi vừa khóc, nước mắt nhạt nhòa… nhưng đã được các thầy cô vỗ về âu yếm, trao cho các em những tình cảm yêu thương trìu mến. 5 năm học rồi cũng qua, các em đã trưởng thành, đã lớn khôn lên rất nhiều, cha mẹ, thầy cô rất tự hào về các em.

Năm học 2015-2016, toàn trường có 116 học sinh lớp 5 được công nhận hoàn thành Chương trình tiểu học. Trong năm học vừa qua, nhiều em học sinh lớp 5 đã đại diện nhà trường tham dự các kỳ thi huyện, tỉnh do ngành GD&ĐT tổ chức đạt thành tích cao; các phong trào và hoạt động của Đội Thiếu niên tiền phong  được các em tham gia tích cực với nhiều thành tích đáng phấn khởi. Thành tích của các em chính là những bông hoa tươi thắm, là động lực tiếp nối để các em học sinh của trường không ngừng phấn đấu đạt được những kết quả cao hơn nữa trong năm học sắp đến. Thay mặt Thầy giáo, cô giáo và toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường, cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Hồng Lương phát biểu chúc các em bước vào lớp 6 năm học 2016-2017 đạt được nhiều thành tích trong học tập, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời thầy cô, ông bà, cha mẹ và không ngừng tiến xa hơn nữa với những ước mơ và hoài bão của mình.

Thầy Trinh Hồng Mạnh – Phó phòng GD&ĐT đã lên  trao quà cho 4 học sinh tiêu biểu đại diện cho 4 lớp . Ngay sau đó,  cô Nguyên Thị Hồng Lương cùng đại diện UBNND xã, đại diện Ban thường trực Hội CMHS khối lớp 5 đã lên trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Tiểu học niên khóa 2011- 2016 cho 116 học sinh khối lớp 5. Tất cả 116 em học sinh lớp 5 đã hòa cùng lời ca bài hát “Lễ tốt nghiệp”

Các em học sinh yêu quý!  Đất nước đã cho các em một quê hương để thương, để nhớ, cha mẹ cho các em một hình hài, dáng dấp để sống và học tâp. Thầy cô đã cho các em một nền tảng kiến thức vững chắc để bước vào đời.Trên mỗi bước đường các em đi, đều có sự dõi theo của bố mẹ, sự ân cần dạy bảo của các thầy, các cô. Đáp lại tình cảm đó em Lâm Quỳnh Trang - lớp 5D thay mặt cho  các bạn học sinh khối lớp 5 của trường đã lên chia sẻ những tình cảm, những cảm xúc chân thành nhất của các em, thay cho lời tri ân tới các thầy cô giáo khi sắp phải rời xa mái trường, bè bạn, xa vòng tay trìu mến, ấm áp của thầy cô. Các em hứa sẽ tiếp tục phát huy thành tích của nhà trường cố gắng học giỏi, chăm ngoan tiếp tục xứng đáng là những học sinh tốt của ngôi trường Tùng Ảnh thân yêu

          Các em có được những thành tích như ngày hôm nay, có được sự trưởng thành và có được cả sự hiểu biết về xã hội cũng như kiến thức, không thể không kể đến công lao to lớn của các thầy cô giáo trực tiếp giảng dạy các con, đặc biệt là các thầy cô giáo chủ nhiệm khối lớp 5.Để tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các thầy, các cô, ông Dương Xuân Du - Đại diện CMHS khối lớp 5 đã lên phát biểu và gửi tới các cô giáo chủ nhiệm khối lớp 5 những bó hoa tươi thắm nhất.

          Vậy là một mùa hè nữa lại về với các em. Ánh nắng vàng đã ngập tràn khắp sân trường, len lỏi trong từng vòm cây, kẽ lá, thắp bừng lên màu đỏ của hoa phượng thân thương như đốt cháy trong ta bao niềm luyến tiếc. Dù vậy, trong trái tim mỗi các em, giây phút  này chính các thầy, các cô đã gieo vào lòng các em những bài ca, những cảm xúc trào dâng…các em HS khối lớp 5 đã gửi tới các quý vị đại biểu, các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo và các bạn những tiết mục văn nghệ vô cùng ý nghĩa.

          Chương trình “Lễ tri ân và ra trường của các con học sinh lớp 5” niên khóa 2011- 2016  trường Tiểu học Tùng Ảnh  kết thúc. Chúc các em học sinh dù đi bất cứ nơi đâu cũng luôn cố gắng học tập, tu dưỡng để không phụ tấm lòng yêu thương, sự tin tưởng mà thầy cô giành cho. Mai này, khi đã đủ tự tin một mình bước đi trong cuộc sống, khi nhìn lại các em sẽ không quên nơi đây- mái trường đã cho các em được lớn lên và trưởng thành.

Một số hình ảnh của buổi lễ:









 

Tác giả bài viết: Đậu Thị Ngân Thơ

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn