Hội nghị chi bộ trường Tiểu học Tùng Ảnh năm học 2016 - 2017

Thứ tư - 21/09/2016 09:41 | Số lần đọc: 559
Hôm nay, trong tiết trời se lạnh cuối mùa thu cùng với những dư âm rộn ràng của ngày khai giảng còn đọng lại. Trường Tiểu học Tùng Ảnh long trọng tổ chức hội nghị Chi bộ năm học 2016 – 2017 nhằm đánh giá những hoạt động trong năm học qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm học mới.
          Sau phần khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lương – bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  đọc báo cáo tổng kết năm học 2015 – 2016 và phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ năm học 2016 – 2017. Với chất giọng truyền cảm đồng chí đã nêu lên những thành tích nổi bật của nhà trường trong năm học vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra những điều cần khắc phục, rút kinh nghiệm cho năm học tới. Đăc biệt trong bản phương hướng của Chi bộ đồng chí đã đề ra những nhiệm vụ, mục tiêu cũng như các biện pháp thực hiện rất rõ ràng và cụ thể. Trong đó đồng chí nhấn mạnh chỉ tiêu phấn đấu  chi bộ đạt Chi bộ Trong sạch Vững mạnh, kết nạp thêm một Đảng viên mới và bồi dưỡng thêm một đồng chí quần chúng tham gia lớp cảm tình đảng. Trường đạt tập thể Lao động Xuất sắc được UBND Tỉnh tặng Bằng khen. Liên đội Vững mạnh Xuất sắc được Trung ương đoàn tặng Bằng khen. 5 tổ đạt Lao động Giỏi trong đó 3 tổ đạt Xuất sắc. 100%  Đảng viên thực hiện tốt quy định của điều lệ đảng. 100% Cán bộ giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt, gương mẫu trong mọi hoạt động.
           Sau khi nghe bản báo cáo tổng kết cũng như phương hướng, nhiệm vụ  của chi bộ trong năm học mà Đồng chí Bí thư chi bộ nêu ra, tất cả Đảng viên thảo luận rất sôi nổi và có nhiều ý kiến đóng góp hữu ích cho Hội nghị. Đặc biệt Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu của Đống chí Nguyễn Thị Thanh Tâm – Phó bí thư Đảng ủy, Đ/C đã có những định hướng cũng như những giải pháp đóng góp cho Chi bộ nhằm nâng cao sức chiến đấu của đảng để xứng đáng với truyền thống của quê hương Tùng Ảnh anh hùng. Đồng chí Hồng Lương đã cảm ơn ý kiến của mỗi đảng viên và sự đóng góp ý kiến quý báu của Đ/C Tâm. Đồng chí hứa sẽ cùng với tập thể GV trường Tiểu học Tùng Ảnh ra sức phấn đấu nổ lực không ngừng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Chi bộ cũng như nhiệm vụ của toàn trường. Kết thúc Hội nghị tổ thư kí đã thông qua nghị quyết Hội nghị trong niềm hân hoan và vững niềm tin vào một năm học mới thành công rực rỡ.
Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị






Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Long

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn