Trường TH Tùng Ảnh tổ chức kỉ niệm 8/3

Thứ năm - 12/03/2015 03:14 | Số lần đọc: 682
Trong tiết trời ấm áp của mùa xuân, hòa chung không khí tưng bưng phấn khởi của chị em phụ nữ trên toàn thế giới, được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu, hôm nay, Ban chấp hành Công đoàn trường Tiểu học Tùng Ảnh long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

 

Đến dự Lễ kỉ niệm có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lương, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường.
Sau lời khai mạc của đồng chí Phan Thị Thanh Thúy - Chủ tịch Công đoàn trường, toàn thể chị em đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng.
Buổi lễ diễn ra trong không khí thật gần gũi, đầm ấm và vui tươi. Toàn thể chị em được nghe những lời tâm sự và đón nhận những bó hoa tươi thắm của các đồng chí là nam giới trong trường.
Tiếp đến là chương trình Giao lưu văn nghệ. Mỗi chị em đã đem đến buổi lễ những lời ca, tiếng hát, những vần thơ  ngọt ngào, sâu lắng về bà, về mẹ, về tình yêu lứa đôi.
Sau phần văn nghệ là chương trình sơ kết công tác nữ công và phát động thi đua. Năm học 2013-2014, nữ cán bộ, giáo viên của trường đã góp được những thành tích không nhỏ vào thành tích chung của nhà trường. Nhiều chị đã có được thành tích nổi bật về công tác giảng dạy, công tác chủ nhiệm lớp cũng như hồ sơ cá nhân. Các chị không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn thể hiện tốt vai trò của người giữ lửa trong gia đình. Lời phát động thi đua như nhắc nhở mỗi người sẽ tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.
Buổi lễ kỉ niệm đã kết thúc trong niềm hân hoan rạng ngời với những niềm vui trọn vẹn. Mỗi chị xứng đáng là một bông hoa đẹp trong vườn hoa rực rỡ sắc hương. Những bông hoa đó dường như thắm sắc hơn trong ngày lễ tôn vinh người phụ nữ 8/3.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn