Trường TH Tùng Ảnh từng bừng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2016 - 2017

Thứ ba - 06/09/2016 20:14 | Số lần đọc: 764
Trong tiết trời dịu nhẹ của mùa thu, hòa chung trong niềm hân hoan và phấn khởi của tất cả các em học sinh trên mọi miền đất nước. Sáng 5- 9 Trường Tiểu học Tùng Ảnh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2016-2017.
Ánh nắng vàng rải nhẹ trên sân trường hòa lẫn với màu sắc rực rỡ của cờ và hoa. Nổi bật trong khung cảnh ấy là những gương mặt rạng ngời tràn ngập niềm vui và sự háo hức của các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh trong ngày hội Toàn dân đưa trẻ đến trường.
Lễ đón các em học sinh lớp 1 được diễn ra thật gần gũi và ấm áp như tiếp thêm niềm tin cho những gương mặt ngây thơ, đáng yêu và rất đỗi hồn nhiên như lời của bài hát “Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay đến trường. Em vừa đi vừa khóc…”
            Tiếp theo là chương trình văn nghệ chào mừng. Những lời ca điệu múa của các em học sinh cũng như của các thầy cô giáo thật sôi động, vui tươi càng nhân lên niềm vui của buổi lễ.
            Sau lễ chào cờ trang nghiêm và xúc động, các em được lắng nghe thư của chủ tịch nước gửi học sinh, sinh viên trên cả nước. Tiếng trống khai trường giòn giã ngân vang, báo hiệu một năm học mới bắt đầu.
             Kết thúc phần Lễ, tất cả học sinh được hòa mình vào phần Hội. Những trò chơi dân gian, trò chơi vận động được các em tham gia hết mình.
             Cũng trong buổi lễ này, những tấm gương học sinh nghèo vượt khó đã được nhận những món quà ý nghĩa của Tập đoàn Tôn Hoa Sen.
             Lễ Khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng rất ý nghĩa. Những hình ảnh trên sân trường hôm nay thực sự là niềm vui, là động lực để thúc đẩy thầy và trò Trường Tiểu học Tùng Ảnh cùng cố gắng cho một năm học mới đầy thắng lợi.
Sau đây là một số hình ảnh:
























Tác giả bài viết: Dương Hiên

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn