Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức “Ngày hội tuổi thơ khám phá”

Thứ tư - 23/12/2015 20:16 | Số lần đọc: 1669
Để thực hiện kế hoạch của trường và chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, Liên đội trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức “ Ngày hội tuổi thơ khám phá” lần thứ nhất cho học sinh khối 5. Mục đích của Liên đội là tạo ra một sân chơi bổ ích, lý thú cho các em học sinh. Đây là một sân chơi mới nhằm phát triển năng lực và phẩm chất theo tinh thần thông tư 30 về đánh giá học sinh tiểu học nên được rất nhiều học sinh hưởng ứng và chờ đợi.
Tham dự với hội thi có tất cả các thầy cô và toàn thể học sinh trong trường cùng cổ vũ, động viên. Đặc biệt có sự tham gia của bốn đội chơi đến từ các chi đội Cù Chính Lan, Mạc Thị Bưởi, Lê Văn Tám, Võ Thị Sáu

 
Mở đầu phần thi mang tên “Khám phá”, các đội chơi rất xuất sắc trả lời 10 câu hỏi về các kiến thức về các lĩnh vực toán, tiếng việt, khoa học, lịch sử, địa lý… 

 
Phần thi tiếp theo là phần thi “Tài năng”. Các đội chơi đã gửi tới hội thi nhiều tài năng hay và hấp dẫn. Đội Cù Chính Lan mở màn hát múa Em yêu trường em, đội Mạc Thị Buởi diễn kịch Đứa bé, đội Lê Văn Tám kể chuyện Bác Hồ với chiến sĩ miền Nam, đội Võ Thị Sáu với tài năng tập hai bài quyền trong takewondo. Qua phần thi này, các đội chơi đã thể hiện được tài năng của mình, làm cho ban giám khảo và cổ động viên rất hài lòng. 
 
                      Phần cuối cùng là phần thi “Chung sức”. Ban tổ chức đưa trò trò chơi Đá bóng vào gôn. Để tham gia tốt trò chơi này thì các thành viên trong đội không những phải nhanh nhẹn mà còn phải khéo léo để đưa bóng đúng đường dẫn và sút vào lưới. Đây là phần thi hấp dẫn và được các bạn cổ động viên mong đợi nhất. Tiếng cổ vũ, reo hò không ngớt của cổ động viên làm cho phần thi của các đội thêm gay cấn, sân trường náo nhiệt hẳn lên. 

              
Kết thúc hội thi là phần trao giải. Kết quả cuối cùng, hai chi đội Cù Chính Lan và Lê Văn Tám đồng đạt giải nhất, chi đội Mạc Thị Buởi đạt giải nhì, chi đội Võ Thị Sáu đạt giải ba.
Trong một thời gian ngắn, liên đội đã tổ chức được một sân chơi bổ ích, hấp dẫn với sự say mê, hào hứng tham gia của tất cả các bạn học sinh. Với sân chơi này, nhà trường đã tạo sự hứng thú học tập, rèn luyện toàn diện cho học sinh.
 

Tác giả bài viết: Đậu Thị Ngân Thơ

Nguồn tin: Trường TH Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn