Trường Tiểu học Tùng Ảnh tổ chức đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XIII

Thứ sáu - 06/02/2015 22:52 | Số lần đọc: 1435
Nhằm tuyên dương thành tích của những Cháu ngoan Bác Hồ trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong Liên đội và để tổ chức tốt ĐHCN Bác Hồ cấp Liên đội trong địa bàn huyện, tiến tới Đại hội CNBH toàn huyện, thực hiện hiệu quả cuộc vận động "Thiếu nhi thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy", được sự chỉ đạo của Ban thường vụ huyện đoàn và Hội đồng đội huyện Đức Thọ, sự đồng ý của Hội đồng đội xã, BGH nhà trường, sáng 04/02/2015, Liên đội TH Tùng Ảnh đã tổ chức Đại hội điểm Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XIII.

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÙNG ẢNH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ LẦN THỨ XIII

         

Đại hội vinh dự được đón tiếp chị Hải Việt – Trưởng ban Thanh thiếu nhi  cùng đoàn đại biểu tỉnh đoàn, Hội đồng đội huyện, chị Nguyễn Thị Thanh Thủy- Phó bí thư Đảng ủy cùng đoàn đại biểu thường trực Đảng ủy  xã, đại diện HĐĐ xã Tùng Ảnh, các anh chị TPT Đội và các thầy cô hiệu trưởng,  các thầy cô giáo, các huynh trưởng.

Đại hội diễn ra trong bầu không khí trang trọng những cũng hết sức vui tươi, rộn ràng.

Sau màn biểu diễn văn nghệ hết sức hoàng tráng, ấn tượng của các đội viên đến từ Câu lạc bộ “Nghệ sĩ nhí” của Liên đội là lời khai mạc và nghi lễ chào cờ theo đúng nghi thức Đội  là lễ dâng hoa tưởng nhớ Bác Hồ và Phút sinh hoạt truyền thống tái hiện lịch sử hào hùng của Đội TNTP Hồ Chí Minh và những tấm gương anh hùng nhỏ tuổi của Đội.

Màn Báo công dâng Bác được liên đội xây dựng sinh động, hấp dẫn dưới vở kịch “Táo quân” được thể hiện bằng những vai diễn tài năng đã phản ánh nhiều tấm gương tiêu biểu vượt khó vươn lên trong học tập và công tác Đội, những thành tích xuất sắc mà Liên đội đã gặt hái được trong 5 năm qua.

 Đại hội là ngày hội lớn của thiếu nhi trong Liên đội, là dịp để thiếu nhi giới thiệu sự trưởng thành của lớp măng non xã nhà hôm nay, phấn đấu học tập, rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đại hội cũng là dịp để tuyên dương, khen thưởng các đội viên, nhi đồng là Cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền, của các cấp, các ngành, đoàn thể, các lực lượng xã hội đối với việc chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, xây dựng tổ chức Đội ngày càng vững mạnh.

Tại Đại hội, Hội đồng Đội xã Tùng Ảnh và Nhà trường đã trao giấy công nhận Cháu ngoan Bác Hồ và các phần thưởng cho hơn 200 đội viên tiêu biểu. Đây là nguồn động viên to lớn dành cho các bạn đội viên, thiếu nhi.

Đây cũng là dịp để các đại biểu giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm về tổ chức công tác Đội và phong trào thiếu nhi, đồng thời khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Đội trong việc giáo dục rèn luyện đội viên, tạo sự quan tâm của các cấp, các ngành các lực lượng xã hội đối với việc chăm sóc, giáo dục thiếu nhi và xây dựng Đội.

Đại hội được đón nhận ý kiến phát biểu của  anh Ngọc Hân đại diện HĐĐ huyện.  Anh Hân .đã đánh giá cao sự thành công của Đại hội, tính hoàng tráng vui tươi, thu hút sự tham gia của nhiều đội viên ở các Chi đội.

Bạn Minh Ánh - Liên đội trưởng - đã thay mặt BCH Liên đội phát động phong trào thi đua trong toàn Liên đội trong thời gian tiếp theo.

Đại hội đã khép lại nhưng dư âm đẹp đẽ về tập thể Liên đội TH Tùng Ảnh vững mạnh sẽ còn vang mãi trong lòng mỗi đại biểu về dự Đại hội. Đại hội cũng là dịp cổ vũ cho mỗi đội viên vươn mình khoe sắc trong vườn hoa làm nghìn việc tốt của Đội TNTP Hồ Chí Minh.  

 Sau đây là một số hình ảnh trong Đại hội

 

 

 

                                                                                                                                                                Trần Thị Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn