Công đoàn Trường TH Tùng Ảnh Gặp mặt giao lưu Kỉ niệm 86 năm thành lập Hội LHPN Việt nam

Chiều ngày 20 tháng 10 năm 2016, Công đoàn - Tổ nữ công đã tổ chức gặp mặt - giao lưu cho chị em nhân ngày thành lập Hội LHPN Việt nam.

Tại buổi gặp mặt - giao lưu, đồng chí Trần Thị Thanh - Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại lịch sử ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, tri ân những đóng góp to lớn của chị em trong công cuộc đấu tranh dựng nước, giữ nước và xây dựng đất nước cũng như trong vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng đời sống xã hội ổn định và phát triển.

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu - Tổ trưởng tổ nữ công đã phát động phong trào thi đua tới toàn thể chị em.

Anh Lê Hồng Hải đại diện BCH Công đoàn và các anh phái nam đã có lời chúc mừng, động viên đến toàn thể các chị em và đã có ca khúc đặc sắc mở đầu cho chương trình giao lưu.

Tiếp nối không khí vui tươi là những lời chia sẻ của anh chị em trong tổ ấm công đoàn, là chương trình văn nghệ được tiếp diễn rất hào hứng bởi các “cặp đôi hoàn hảo” hát mừng chị em.

Công đoàn - Tổ nữ công cảm nhận được rằng: Chương trình Gặp mặt giao lưu là một bữa tiệc tinh thần dành tặng phái đẹp trong trường. Đó là nguồn động lực động viên thúc đẩy tinh thần làm việc của chị em.

Chương trình kỉ niệm kết thúc, đọng lại trong tất cả chị em sự vui vẻ, niềm tự hào phấn khởi về truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam.

                   Một số hình ảnh tại buổi giao lưu




Tác giả bài viết: Trần Thị Thanh

Nguồn tin: Trường Tiểu học Tùng Ảnh