Tầm nhìn và sứ mệnh

Thứ sáu - 06/02/2015 03:15 | Số lần đọc: 1787
TẦM NHÌN
 
Trở thành một hệ thống trường giáo dục có chất lượng; Đào tạo những con người mạnh khoẻ về thể chất, mạnh mẽ về trí lực, đáp ứng được sự phát triển mở cửa của đất nước.
 

 
SỨ MỆNH
             Giúp các học sinh phát huy hết những năng lực tiềm ẩn của chính mình, với một văn hoá giáo dục hiện   đại, với những cách thức giao tiếp, truyền đạt mới mẻ, là thành phần tiên phong cho việc nâng cao chất lượng hệ thống giáo dục Quốc gia Việt Nam.
 

GIÁ TRỊ
 ♦ Sự quan tâm:
Chúng tôi luôn luôn quan niệm phải quan tâm đến từng học sinh, giúp mỗi trò đều tiến bộ trong học tập, trong cuộc sống, với một thái độ lịch sự, nhã nhặn, chân thành.
          ♦ Trách nhiệm của chúng tôi:
Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm, danh dự của chính chúng tôi trên mọi hoạt động giáo dục, mọi hành động cư xử với học sinh, phụ huynh cũng như với toàn xã hội.
 
 Tình thương:
Mỗi một thành viên trong trường đều coi học sinh như con em chính mình. Hạnh phúc của học sinh mỗi ngày đến Trường là hạnh phúc lớn của chúng tôi. Chúng tôi cố gắng mang những gì tốt đẹp nhất của mình giới thiệu, chia sẻ cho học sinh.
 
 Đổi mới, sáng tạo:
Chúng tôi luôn đổi mới chính mình, luôn trau dồi kiến thức mới, giáo dục cho học sinh điều đó để cùng với học sinh, sẽ là những con người mới, hòa mình với cả thể giới trong kỉ nguyên thông tin.
 
 Cá tính:
Chúng tôi đồng tâm vươn lên, vượt qua mọi thử thách, bằng đạo đức nghệ nghiệp, bằng cái nhìn hiện đại, bằng sự kiên định với các mục tiêu đề ra, bằng tất cá sức mạnh của lòng nhiệt tình, xây dựng nhà trường lớn mạnh từng ngày, xây dựng lòng tự hào cho tất cả các thành viên trong trường.

 
MỤC TIÊU CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TÙNG ẢNH
 Với giáo viên, nhân viên trong trường:
Phát huy hết những sở trường cá nhân của các giáo viên, để đem lại những điều mới mẻ cho học sinh. Chúng tôi tự hào được quan tâm, giúp đỡ họ trong cuộc sống công việc, gia đình để họ có thể đem tất cả kiến thức, tình thương, lòng nhiệt tình cho mọi học sinh.
 
 Với học sinh:
Chúng tôi sẽ hiểu từng học sinh để có thể trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết, để các con học sinh phát huy hết được năng lực cá nhân của mình. Chúng tôi tạo ra một môi trường để mỗi ngày học sinh đến trường là một ngày hạnh phúc.
 
 Với phụ huynh học sinh:
Chúng tôi cám ơn sự tin tưởng của quí vị phụ huynh một thời gian dài, kể từ khi thành lập trường. Chúng tôi phối hợp với phụ huynh, giáo dục các con thành những người con hiếu thảo, những con người năng động, quyết đoán và mạnh mẽ trong tương lai, chúng tôi là cầu nối cho những mối quan hệ của học sinh với cha mẹ, xã hội.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn