Chào năm học mới

Thứ bảy - 05/09/2015 05:15 | Số lần đọc: 783
Hôm nay hòa chung trong không khí tưng bừng và náo nhiệt của hàng triệu trẻ em khắp mọi miền đất nước chào đón niềm vui ngày khai trường, trong niềm hân hoan của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường ấy, trường Tiểu học Tùng Ảnh long trọng tổ chức lễ khai giảng chào năm học mới – năm học 2015 – 2016.
Trong ánh nắng vàng của màu thu rực rỡ với đủ màu cờ sắc áo, trên những gương mặt sáng ngời với những nụ cười rạng rỡ, tất  cả các em ai nấy đều vui tươi và phấn khởi đón chào năm học mới với niềm tin sẽ gặt hái được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.
         Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc là sự trang nghiêm của lễ chào cờ, tất cả cùng lặng im nghe lãnh đạo địa phương đọc thư của Chủ tịch nước. Tiếng trống trường dồn dã vang lên với những tràng pháo tay hân hoan chào năm học mới. Các em được cô giáo Nguyễn Thị Hồng Lương – Hiệu trưởng nhà trường tuyên dương và ghi nhận những thành tích mà cô trò đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời dặn dò các em phải tích cực và cố gắng nhiều hơn trong năm học tới. Ngoài ra các em còn được nghe bài phát biểu của lãnh đạo địa phương. Trước thềm năm học mới cô giáo Nguyễn Thị Hồng Lương  trao 15 suất học bổng cho học sinh nghéo vượt khó để động viên các em phấn đấu hơn nữa trong năm học này.
         Sau phần lễ các em cùng nhau hòa mình vào phần hội. Tất cả các em từ những em là học sinh lớp 1, mới chập chững bước vào ngôi trường mới hay những em đã là cựu học sinh, tất cả hòa quyện vào nhau cùng tham gia các trò chơi dân gian nào là nhảy dây, kéo co, nhảy bao bố...một không khí thật vui tươi và hào hứng.
         Nhìn những gương mặt đáng yêu, những ánh mắt hồn nhiên và những nụ cười rạng rỡ chúng ta thấy rằng với các em mỗi ngày đến trường là một niềm vui và chắc chắn rằng năm học 2015 – 2016 sẽ là một năm học với nhiều thành tích   hơn nữa xứng đáng với ngôi trường giàu truyền thống trên quê hương Trần Phú anh hùng.

Một số hình ảnh hoạt động của ngày khai giảng

















Tác giả bài viết: Trần Thu Cúc

Nguồn tin: Truường Tiểu học Tùng Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn